Chính sách chất lượng

Mục tiêu chất lượng

AMVN cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ với mong muốn giúp khách hàng tạo ra những thông điệp chuẩn xác, hiệu quả, định hướng thị trường mục tiêu. Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bởi những con người chuyên nghiệp, sản phẩm đạt chất lượng cao và chúng tôi nỗ lực thể hiện mình là một doanh nghiệp liêm chính. Để đạt được tất cả các mục tiêu đó, chúng tôi từng bước cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, tuyển dụng những con người tài năng và đào tạo họ trở thành những con người có kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp.

Thách thức

Việc cung cấp đồng thời dịch vụ ngôn ngữ chất lượng cao cho tất cả khách hàng là một thách thức, nhất là những khách hàng mới. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng những đội ngũ tận tụy và thiết kế quy trình dành riêng cho mỗi khách hàng để có thể cung cấp những sản phẩm ngôn ngữ có chất lượng phù hợp. Chất lượng được chúng tôi cải thiện nhanh chóng thông qua học hỏi và tìm kiếm cảm hứng từ chính khách hàng và các chuyên gia am hiểu chuyên môn sâu sắc của chúng tôi để đạt đến sự hoàn hảo.

Chúng tôi cũng quan tâm tích lũy giá trị truyền thống, kinh nghiệm và tri thức. Chúng tôi đã đạt được những thành công từ chiến lược đó và khách hàng của chúng tôi cũng được hưởng lợi lớn từ những sản phẩm ngôn ngữ xuất sắc của chúng tôi.

Chất lượng ở mỗi cấp độ khác nhau như thế nào?

AM Việt Nam tạo ra các sản phẩm ngôn ngữ từ trí tuệ con người.

Tiêu chí

  • Đúng & Đủ
  • Ngữ pháp
  • Thống nhất
  • Văn phong
  • Chuyên môn
  • Sáng tạo

Tiêu chuẩn

  •  
  •  
  •  
  • 65+/100
  • 65+/100
  • 65+/100

Nâng cao

  •  
  •  
  •  
  • 85+/100
  • 85+/100
  • 85+/100

Cao cấp ++

  •  
  •  
  •  
  • 95+/100
  • 95+/100
  • 95+/100

Đây là những gì bạn có thể kỳ vọng ở AM

blank
Các bản dịch với biểu đạt ngôn ngữ của con người
blank
Bắt kịp và thể hiện chính xác các thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải
blank
Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thường trong vòng 24h
blank
Thực hiện công việc với quyết tâm cao nhất, trong khả năng tốt nhất của mình
blank
Chúng tôi minh bạch trong các quyết định và trong những việc chúng tôi sẽ làm

Phê duyệt & Từ chối

Tùy vào khối lượng và dịch vụ lựa chọn mà khách hàng sẽ có từ 60 – 120 giờ để xem xét các sản phẩm ngôn ngữ trước khi phê duyệt. Sau thời gian đó sản phẩm sẽ tự động được phê duyệt. Nếu nhận thấy các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã cung cấp có vấn đề về chất lượng, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa. Nếu vấn đề không được giải quyết thỏa đáng hoặc không thể khắc phục, khách hàng có thể từ chối và yêu cầu hoàn lại một phần hoặc toàn bộ tiền hoặc yêu cầu AM sử dụng một đội ngũ khác tốt hơn, AM sẽ không tính thêm chi phí trong trường hợp này.

Nguồn lực & Bảo mật

AM Việt Nam, một công ty hoạt động trong lĩnh vực ngôn ngữ. Chúng tôi ưu tiên sử dụng các nguồn lực đã được chính tôi đào tạo và kiểm chứng. Chúng tôi cũng thực hiện các quy định bảo mật thông tin nghiêm ngặt. Các tài sản của khách hàng đều được chúng tôi gìn giữ theo tiêu chuẩn của chúng tôi và theo những yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Những nội dung bị cấm

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc dừng cung cấp dịch vụ nếu phát hiện ra nội dung của khách hàng cung cấp đang bị cấm tại nơi địa phương nơi chúng tôi làm việc. Khi đó chúng tôi sẽ kích hoạt một quy trình đặc biệt để trả lại hoặc tiêu hủy phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng. Chúng tôi cũng có thể được cơ quan chức năng yêu cầu nộp để phục vụ quy trình điều tra. Trong trường hợp này, Chúng tôi không phải bồi hoàn hoặc trả lại các chi phí liên quan trước đó. Khách hàng vẫn phải thanh toán phần việc mà chúng tôi đã thực hiện dù sản phẩm không được bàn giao.

Khiếu nại & Bảo hành

Khi có bất kỳ khiếu nại nào, khách hàng hoàn toàn có thể phản ánh với chúng tôi. Mọi khiếu nại đều cần được gửi đến email claim@amvietnam.com. Chúng tôi sẽ xem xét một cách kỹ lưỡng và cung cấp cho khách hàng những câu trả lời thỏa đáng. Khách hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi bảo hành các sản phẩm ngôn ngữ nếu có những phát hiện không phù hợp trong thời gian 2 tháng kể từ khi hoàn tất việc bàn giao. Khi đó, chúng tôi sẽ thực hiện các giải pháp khắc phục phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

Cảnh báo sớm

Các cảnh báo sớm có thể được đưa ra trong một số trường hợp bao gồm nhưng không hạn chế các trường hợp sau: thay đổi các yêu cầu so với ban đầu; đề xuất phê duyệt thuật ngữ và giải thích các nội dung đặc thù. Cảnh báo sớm sẽ giúp cho sản phẩm đạt được chất lượng kỳ vọng và giúp cho dịch vụ được triển khai theo đúng kế hoạch. Trong trường hợp có yêu cầu dừng dịch vụ vì lý do riêng của khách hàng, khi đó khách hàng vẫn phải thanh toán chi phí hợp lý cho phần việc mà chúng tôi đã thực hiện.

Tiêu chuẩn áp dụng

blank
ISO 9001:2015 — Hệ thống Quản lý Chất lượng Dịch vụ Ngôn ngữ (Dịch thuật, Phiên dịch, Chuyển đổi nội dung) — ĐÃ ĐƯỢC VIỆN TIÊU CHUẨN ANH CHỨNG NHẬN
blank
ISO 17100:2015 — Các yêu cầu Dịch vụ Dịch thuật — ĐANG TRIỂN KHAI
blank
ISO/IEC 27001:2018 — Quản lý Bảo mật Thông tin — ĐANG TRIỂN KHAI
blank
ISO 18587:2017  — Hiệu đính Dịch máy — ĐANG TRIỂN KHAI