AMVN cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ với mong muốn giúp khách hàng tạo ra những thông điệp chuẩn xác, hiệu quả, định hướng thị trường mục tiêu. Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bởi những con người chuyên nghiệp, sản phẩm đạt chất lượng cao và chúng tôi nỗ lực thể hiện mình là một doanh nghiệp liêm chính. Để đạt được tất cả các mục tiêu đó, chúng tôi từng bước cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, tuyển dụng những con người tài năng và đào tạo họ trở thành những con người có kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp.
Việc cung cấp đồng thời dịch vụ ngôn ngữ chất lượng cao cho tất cả khách hàng là một thách thức, nhất là những khách hàng mới. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng những đội ngũ tận tụy và thiết kế quy trình dành riêng cho mỗi khách hàng để có thể cung cấp những sản phẩm ngôn ngữ có chất lượng phù hợp. Chất lượng được chúng tôi cải thiện nhanh chóng thông qua học hỏi và tìm kiếm cảm hứng từ chính khách hàng và các chuyên gia am hiểu chuyên môn sâu sắc của chúng tôi để đạt đến sự hoàn hảo.
Chúng tôi cũng quan tâm tích lũy giá trị truyền thống, kinh nghiệm và tri thức. Chúng tôi đã đạt được những thành công từ chiến lược đó và khách hàng của chúng tôi cũng được hưởng lợi lớn từ những sản phẩm ngôn ngữ xuất sắc của chúng tôi.
Tùy vào khối lượng và dịch vụ lựa chọn mà khách hàng sẽ có từ 60 – 120 giờ để xem xét các sản phẩm ngôn ngữ trước khi phê duyệt. Sau thời gian đó sản phẩm sẽ tự động được phê duyệt. Nếu nhận thấy các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã cung cấp có vấn đề về chất lượng, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa. Nếu vấn đề không được giải quyết thỏa đáng hoặc không thể khắc phục, khách hàng có thể từ chối và yêu cầu hoàn lại một phần hoặc toàn bộ tiền hoặc yêu cầu AM sử dụng một đội ngũ khác tốt hơn, AM sẽ không tính thêm chi phí trong trường hợp này.
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc dừng cung cấp dịch vụ nếu phát hiện ra nội dung của khách hàng cung cấp đang bị cấm tại nơi địa phương nơi chúng tôi làm việc. Khi đó chúng tôi sẽ kích hoạt một quy trình đặc biệt để trả lại hoặc tiêu hủy phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng. Chúng tôi cũng có thể được cơ quan chức năng yêu cầu nộp để phục vụ quy trình điều tra. Trong trường hợp này, Chúng tôi không phải bồi hoàn hoặc trả lại các chi phí liên quan trước đó. Khách hàng vẫn phải thanh toán phần việc mà chúng tôi đã thực hiện dù sản phẩm không được bàn giao.
Khi có bất kỳ khiếu nại nào, khách hàng hoàn toàn có thể phản ánh với chúng tôi. Mọi khiếu nại đều cần được gửi đến email claim@amvietnam.com. Chúng tôi sẽ xem xét một cách kỹ lưỡng và cung cấp cho khách hàng những câu trả lời thỏa đáng. Khách hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi bảo hành các sản phẩm ngôn ngữ nếu có những phát hiện không phù hợp trong thời gian 2 tháng kể từ khi hoàn tất việc bàn giao. Khi đó, chúng tôi sẽ thực hiện các giải pháp khắc phục phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.