SEM Đa Ngôn ngữ

Kiến tạo Thương hiệu Trực tuyến

Nội dung SEM không chỉ là ngôn ngữ, mà tiềm ẩn trong đó là những thông điệp giá trị và trực tiếp phản ảnh sản phẩm – dịch vụ của bạn, điều sẽ giúp bạn nổi bật khi hiển thị trên trang tìm kiếm.

Chúng tôi giúp bạn lập chiến lược SEM toàn cầu:

  • Tối ưu hóa ngôn ngữ trang web của bạn trước khi bản địa hóa SEM. Chúng tôi cũng sẽ tạo ra các trang có cấu trúc theo chỉ dẫn tìm kiếm từ Google. Các cấu trúc tối ưu SEM cũng được dựa trên cấu trúc trang và hướng đến các từ khóa ưu tiên nhất.
  • Hiểu thị trường mục tiêu. Chúng tôi sẽ nhắm đến hành vi tìm kiếm và cách tiếp cận nội dung trực tuyến từng quốc gia. Google Search có ưu thế vượt trội nhưng không phải là duy nhất trên thế giới. Vì vậy, tùy vào thị trường mục tiêu của bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ cải thiện chiến lược SEO toàn diện cho một hoặc nhiều công cụ tìm kiếm bản địa như: Baidu tại Trung Quốc, Yandex ở Nga, Naver ở Hàn Quốc và Yahoo ở Nhật Bản.
  • Phân tích các hoạt động SEM của đối thủ tại thị trường mục tiêu. Xác định xem họ đang định hướng mục tiêu từ khoá là gì? Chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị dựa trên phân tích chuyên sâu của chúng tôi.

Liên hệ trực tuyến 24/7/365 cho những dự án của quý vị

Bản địa và tối ưu

Khi bạn tìm đến AM Việt Nam, nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ xác định từ khoá thông qua những nghiên cứu kỹ lưỡng và sử dụng chúng phù hợp với nội dung trên từng trang riêng lẻ của bạn. Và để xác định hiệu quả của chiến lược SEM đa ngôn ngữ của bạn, chúng tôi sẽ thiết lập các điểm chuẩn (SC) và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để theo dõi hiệu quả – cho phép chúng tôi tiếp tục một quá trình cải tiến liên tục.

Dịch vụ SEM đa ngôn ngữ là gì?

Search Engine Marketing (SEM) là hình thức tiếp thị trên Internet liên quan đến việc quảng cáo các trang web bằng cách tăng tối ưu nội dung hiển thị của trang web trong các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) chủ yếu thông qua quảng cáo trả tiền.  Việc toàn cầu hóa nội dung SEM chính là hoạt động Marketing toàn cầu trên các công cụ tìm kiếm của bạn. Chúng tôi giúp tư vấn và dịch thuật nội dung SEM của bạn ra nhiều ngôn ngữ mục tiêu.

Vai trò của Dịch vụ SEM đa ngôn ngữ trong truyền thông trực tuyến

  • SEM chính là Marketing trên công cụ tìm kiếm.
  • Phản ánh trực tiếp sản phẩm và dịch vụ của bạn trên mạng Internet.
  • Tái cấu trúc lại SEM do số từ thay đổi.
  • Tuân thủ quy tắc hiển thị của mỗi ngôn ngữ khác nhau.